Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Five Star Mỹ Đình, nơi tôn vinh giá trị cuộc sống

Five Star Mỹ Đình là Khu căn hộ cao cấp tọa lạc gần sân vận động Mỹ Đình là một trong những dự án được mong đợi nhất trong năm 2015. Tại đây cư dân được sống trong môi trường xanh, khí hậu trong lành, tiện ích đầy đủ, khu dân cư thân thiện và văn minh.

Thiết kế hiện đại với những nét kiến trúc có sự kế thừa từ những di sản văn hóa mang đậm chất Châu Âu trong lòng Hà Nội, giao hòa với một phong cách sống mang hơi thở hiện đại. Tại Five Star Mỹ Đình, cư dân có thể sử kinh doanh mô hình “Shop in House” với tuyến phố thương mại được thiết kế sẵn ngay tại tầng 01 nhằm tăng nguồn thu nhập ổn định thường xuyên, được các kiến trúc sư hàng đầu xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn tuyến phố thương mại lấy cảm hứng từ thiết kế kiến trúc thủ đô Paris.

Ngoài sự đặc biệt về thiết kế kiến trúc, Five Star Mỹ Đình có sức hút cực kỳ hấp dẫn đối với khách hàng bởi cam kết cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngay cho từng lô đất tại dự án. Khách hàng hoàn toàn an tâm về nơi an cư lâu dài, ổn định và riêng biệt với không gian thiết kế chuẩn mực phù hợp với phong tục Việt.

Chủ đầu tư Tập đoàn GFS mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân Five Star Mỹ Đình một cuộc sống thực sự tiện nghi, an toàn, gần gũi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp vẫn đảm bảo tinh thần “Sinh lời đầu tư – Chốn về mơ ước”

Tập đoàn GFS với năng lực quản lý tài chính, quản lý dự án cùng với trí tuệ, tâm huyết của những con người GFS là nền tảng vững chắc để GFS khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản tại Việt Nam.

Chủ đầu tư Tập đoàn GFS mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân Five Star Mỹ Đình một cuộc sống thực sự tiện nghi, an toàn, gần gũi với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Kinh nghiệm triển khai hàng loạt các dự án bất động sản danh tiếng, tiêu biểu là dự án Five Star Garden số 2 Kim Giang, Hà Nội với kiến trúc mang không gian xanh, ánh sáng vào từng căn hộ theo tiêu chuẩn kiến trúc Singapore là sự khẳng định uy tín, vị thế của chủ đầu tư trên thị trường Bất động sản

Phối cảnh dự án Five Star Mỹ Đình
Tổng diện tích khu đất: 7.605 m2 (bao gồm hệ thống đường, vỉa hè và cây xanh)

Tổng số lô đất xây dựng: 53 Diện tích mỗi lô đất: 59 m2 – 107 m2

Mật độ xây dựng mỗi lô: 90%

Số tầng: 06 tầng (bao gồm 05 tầng nổi và 01 tầng hầm)

Thiết kế lắp đặt hệ thống thang máy gia đình từ tầng hầm đến tầng 5 mỗi căn liền kề.

Tích hợp lựa chọn hệ thống bàn nâng đỗ xe ô tô xuống hầm
Phối cảnh dự án Five Star Mỹ Đình
Với 53 căn liền kề được xây dựng trên tổng diện tích hơn 7.605 m2 theo tiêu chuẩn kiến trúc Châu Âu, đây là sự chắt lọc tinh hoa của các nhà quy hoạch tổng thể, kiến trúc sư và kỹ sư danh tiếng để thiết kế nên công trình giao hòa giữa sự tinh tế của kiến trúc hiện đại với những nét kiến trúc truyền thống.
Phối cảnh dự án Five Star Mỹ Đình buổi tối